[Thuốc kháng sinh] Chap 1

1.

Cơn gió thu thoảng qua. Trên vòm cây, tiếng lá kêu xào xạc đan vào từng sợi nắng ấm áp. Tôi khẽ dựa vào vai em. Đôi vai em mỏng manh nhưng cũng thật vững chãi. Bên cạnh em, tôi có tất cả sự yên bình mà tôi không tìm được ở mối tình đầu tan vỡ. Em cất tiếng :

“Cậu lại khóc à? ” Giọng em phảng phất một nỗi buồn.

“Không có, tớ chỉ… tớ không ngừng được, tớ xin lỗi…”

“Có phải lại là người đó…”

“Không phải. Lần này không phải …”

Em khẽ thở dài. Em cũng nghiêng đầu tựa vào tôi, hai bàn tay đan vào nhau ấm nóng. Chúng tôi như hai con cá lạc dòng giữa cuộc đời này. Tôi không còn chỗ nào để bấu víu ngoài tình yêu dành cho em. Còn em đến với tôi để tìm một bờ vai…

Mối tình đầu của tôi là 1 chàng trai. Cậu ta giỏi thể thao, ưa nhìn và học khá tôt nên có nhiều cô gái theo đuổi. Nhưng cậu ta chọn tôi, một cô gái mà cậu cho là rất đặc biệt. Cậu ta là người tỏ tình và cũng là ngưới nói lời chia tay. Tôi đã rất bình tĩnh đón nhận cái tin ấy. Có lẽ từ trước đến giờ tình cảm của tôi với cậu ấy chỉ dừng lại ở tình bạn. Một tình bạn suốt 20 năm. Em là một cô gái rất cá tính. Và em là người duy nhất chấp nhận tôi, cách tôi nhìn cuộc sống và cách tôi yêu em. Em đã luôn bên cạnh tôi. Từ khi cha mẹ tôi li dị thì em đã trở thành người thân của tôi. Đôi khi cha mẹ tôi đã quên mất họ đã từng có chung một đứa con. Tôi sống với ông bà từ bé, tuy thiếu vắng cha mẹ nhưng tôi vẫn được dưỡng dục rất tốt. Chỉ là tôi không giống như những người khác. Tôi khác biệt và em biết. Nhiều khi người ta phán xét về giới tính của tôi. Nhưng em đã bỏ ngoài tai tất cả. Bởi chúng tôi hiểu nhau đến chạm vào sâu tâm hồn.

Bây giờ tôi và em  ngồi nơi này tận hưởng khí trời trong lành. Đây cũng là nơi tôi đã từng hẹn hò, thề ước và rất nhiều thứ ngớ ngẩn của mối tình đầu. Em cười với tôi. Nụ cười trong trẻo như nắng mùa thu ấy cũng khiến tôi cười đáp lại. Em rất đẹp, trong sáng và thuần khiết như những vạt nắng đậu lên vai tôi ấm áp.

“Đi uống café nhé!” Em thủ thỉ bên tai tôi.

“Không phải hôm nay …Đừng là hôm nay”

“Tại sao?”

end chap 1.

Gửi phản hồi

