[EXO][ChanSoo] Vì sao?

Từ khi bước chân vào fandom, tôi không nghĩ rằng sẽ có một ngày mình ship cái cặp này

┐( ̄ー ̄)┌

Là một shipper trước khi là fan đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một cặp mắt cú vọ tia hint mọi nơi mọi lúc.
Kể cả những cp khó ship như KrisHan tôi cũng không chừa.
Vì đối với tôi, chỉ với tôi thôi, cảm giác về họ thật khác.
EXO gồm 12 thành viên.
12 thành viên với 66 tổ hợp.
Truyền thống là vậy, tùy sở thích của bạn mà làm tới đi.

Tôi thấy ChanSoo.
Chanyeol và D.O.
Hai con người tưởng như chẳng thể hòa hợp nổi nhau. Cứ nhìn cái sự tưng tửng phởn đời của anh Park mà mang ra đối chọi với sự nghiệm túc của Kyung Soo thì đúng là một thảm họa.
Tính cách không hợp nhau đã đành, lại còn chẳng phải couple chính.
Nhưng có lẽ chính vì là hai thái cực nên càng hấp dẫn nhau, hút nhau nhiều hơn.

Vì họ là ChanSoo.
Nên dù bé con có nặng bao nhiêu thì anh vẫn cố mà nâng đến nhăn cả mặt cả mũi.

Ảnh

*cái vẻ mặt con heo con rất thỏa mãn*

Vì là ChanSoo nên trên sân khấu rất ít giao tiếp nhưng fancam hay backstage thì quan tâm tâm những cái rất nhỏ.

Vì là ChanSoo nên anh có quyền kéo bé con đi giữa sân bay một cách sở hữu và tự hào : ” Con Lợn Sắt nhà tôi đấy!”

và lí do củ chuối cuối cùng cần nói đó là:
“Vì chúng nó đáng yêu quá nên phải ship tới chứ biết làm sao?” (ノ>▽<。)ノ

Ảnh

Hôm nay chán đời làm nhảm ChanSoo nhiều quá.
Thực ra thì mình ship ChanKaiSoo  (¬‿¬)

4 thoughts on “[EXO][ChanSoo] Vì sao?

  1. Mmt Chansoo ko ít đâu
    Mmt off stage thì Chanbaek xách dép chạy theo dài ;))
    Vì kiểu anh bám em bơ, nên mmt tự dưng ko đậm, chứ Soo mà chịu đáp lại, thì đôi này lên offical lâu rồi Ọ___Ọ
    Hở ra là dính, mà dính là dính cứng ngắc, cho dù em nó có phũ phàng nhường nào
    Để ý những lần đi chơi, ở sân bay hay dưới sân khấu, Chansoo cứ gọi là ào ạt😥

    • Đấy đấy ;A;
      coi airport mà thấy cứ như keo dính chuột:((
      xong quay lại nhìn em nó cứ như sợ mất:((
      mà mất thật ý, Sô đi sân bay dễ bị bắt cóc lắm :((
      Khs cứ có cảm giác trong mối quan hệ này Chan đuổi mãi mà chẳng theo kịp Kyung Soo:((
      mà thôi dù sao cứ đáng yêu thế này, cứ hồng hồng xinh xinh thế này cũng thỏa mãn lắm rồi :”3

Gửi phản hồi

