[Thuốc kháng sinh]Masterlist

Title: Thuốc kháng sinh

Author: Tiểu Phong

Genre: sad, romance, shoujo ai

Rate: T

Inspired by: Lost my pieces – Hashimoto Yukari

Take out with full credit.

Summary:

“ Tôi yêu em: đến nay chừng có thể

     Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai;

            Nhưng không để em bận lòng thêm nữa,

Hay hồn e phải gợn bóng u hoài.

 

    Tôi yêu em âm thầm, không hi vọng,

Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen,

       Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm,

               Cầu em được người tình như tôi đã yêu em.”

(Tôi yêu em – Puskin)

A/N:

Cũng không lâu lắm.
Chỉ mới gần đây có hứng thú viết một truyện dài trở lại.

Tôi viết truyện này tặng cậu.
Người đã bỏ tôi lại Trái Đất một mình.

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Chap 7
(…)

Gửi phản hồi

