[EXO][Luhan] Bắc Kinh – trở về nhà.

[FANACC] 130728 @2013 Asian Idol Awards – Luhan met his mother

Khoảng thời lúc Luhan gặp mẹ mình có lẽ là vừa diễn xong MAMACác bạn còn nhớ fanacc nói rằng Luhan đi vệ sinh và có 4 vệ si đi theo chứ ?
Có lẽ lúc ấy Luhan không phải đi vệ sinh mà đi gặp mẹ mình
http://media.tumblr.com/c2bdf3a39b83121bfcdb4f8f5c24837e/tumblr_inline_mqnd9heWOe1qz4rgp.jpgLúc ấy có một số fanacc nói về việc này, mình không trans vì nghĩ ai đó đùa nhưng đến khi confirm thực sự thì run rẩy lẩy bẩy luôn

” Mẹ Luhan tới rồi kìa !! Lu Ye đã ra backstage để gặp mẹ cậu ấy”

” Tôi nghe nói Lu ge đã gặp được mẹ mình rồi. Thật cảm động mà TTTTTT”

————————————–

“Luhan’s mother came! Lu Ye went backstage to see his mother.”

“I heard Lu ge got together with his mother. How beautiful. TTTTTT”
(Cre:hansf – Trans: HamBambivn)

74792_508441472564369_2033019999_n
Crepics: as tagged
Trở về Bắc Kinh, anh đã trở về nhà rồi.Nhớ những lần trước về Bắc Kinh, không thấy Lộc Hàm về nhà. Tôi cũng thử đoán già đoán non. Có thể không có thời gian hoặc để hạn chế saesang tìm được địa chỉ. Nhưng đọc lại những post cũ trên cyworld của anh, thấy có lẽ khi chọn con đường này cho mình, gia đình anh đã không ủng hộ.

Mà thôi kệ đi, sao lại quan tâm đến mấy cái đấy.

Chỉ là làm fan của anh, tức là phải luôn bên cạnh và tôn trọng những quyết định của anh.
Cảm ơn anh, Nai con. Cảm ơn anh đã chọn con đường này.

Cảm giác một người xa lạ ngắm nhìn một người không quen biết, thấy anh cười mà lòng cứ nghèn nghẹn. Người ta bảo anh cười không chân thật. Có lẽ cũng đúng. Bởi vì từ ngày đặt chân đến Hàn Quốc, những gì anh trải qua đều chất chứa trong nụ cười buồn ấy.

Nói Yixing may mắn khi có gia đình ủng hộ con đường nghệ thuật từ nhỏ. Còn Lộc Hàm, nhiều khi anh chỉ có một mình, đơn độc trên con đường này. Anh, lẽ ra, sẽ là một cầu thủ bóng đá. Nhưng anh cũng thích hát. Lựa chọn đam mê thực sự rất khó. Anh đã quyết định, còn tôi, tôi chỉ biết ủng hộ anh mà thôi, Lộc Hàm ạ.

Gặp mẹ.

Sau bao lâu cũng gặp lại mẹ.
Hạnh phúc lắm đúng không anh?

Chính tôi khi đọc những dòng ấy cũng cảm thấy nghẹn ngào như gặp chính gia đình của mình. Tôi không quen biết anh, nhưng tôi luôn thầm cầu chúc cho anh được hạnh phúc. Vì có lẽ dù không quen biết nhưng chúng ta có một mối liên hệ bền chặt mang tên “EXO”.

Vậy nên hãy mạnh mẽ để đi tiếp Nai con hay cười.
Tôi sẽ luôn ở đây, ngay đây thôi, đừng lo lắng nữa mà tiếp tục cất tiếng hát, tiếp tục sống vì đam mê của mình Lộc Hàm nhé:)

Gửi phản hồi

