[Lảm nhảm]I AM…

Tôi là ai?

Tôi không có tên đâu
mà có thì cũng không nói đâu (づ ̄ ³ ̄)づ

Tôi sinh ngày 18 tháng 01 năm 1996.
Chính xác là 28 Tết năm nào…
Tính tình bất thường về mọi mặt. Nhưng nói chung ổn định về phong cách. Tức là có điên thì điên từ đầu tới cuối, mệt mỏi thì làm người câm vài hôm, sau đó lại điên. Tuyệt nhiên không chơi trò ” con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ…” Thực ra cái cuối không đúng lắm vì đôi khi cũng muốn làm “cháu ngoan bác Hào”, xét trên một số phương diện nó cũng không khác ” cháu ngoan bác Hồ” là mấy…

Tôi là?

Fangirl.Shipper

Cassiopeia *không chính thống* Nhà tôi ở TVXQ!FCvn và JYJvn. Nhiều khi tôi hay lượn lờ ở 4rum như bóng ma vật vờ. Đối với tôi mà nói TVXQ cũng giống như chòm sao Thiên Hậu chẳng thể nào với tới. Và cái gọi là OT5, cứ cho là mù quáng đi, nhưng trong trái tim thiếu nữ 17 tuổi này thì nó vẫn là một thứ tín ngưỡng linh thiêng đến mù quàng. Thật đấy :”>

Tôi ship YunJae/ Duẫn Tại/ Đậu Hoa/ Bố mẹ nhưng thật ra ship JoongShim trá hình

(〃 ̄ω ̄〃ゞ

Sixth Guns.

Tôi là fan của the GazettE. Mấy lão điên và một con vịt. Đến với mấy ông già qua mấy band visual kei đi trước X, Luna Sea, Dir Er Grey, Malice Maizer,etc… nhưng lại cưng mỗi mấy ông già này. Tính tình cổ quái, nhạc nhẽo khó hiểu, PV thì như trên trời rơi xuống         *thực ra cái PV VK nào cũng thế cả(ノ ̄д ̄)ノ* Nhưng mà thích cmn rồi thì phải làm sao đây (ノ ̄д ̄)ノ. * nói bé bé* Thực sự 3 năm làm fan mấy ổng mà chưa hiểu trọn vẹn lời bài nào cả, nói chung lúc nào mơ hồ như rơi xuống vũng sh*t =))

EXO.
Bày tỏ quan điểm thế nào nhỉ? Thẳng thắn là thế này. Tôi sẽ đợi cho đến ngày có tên fandom chính thức để điền tên mình vào chứ không hơi đâu nhận mình là EXOtic… Tôi là fan của EXO. Vậy thôi.

Tôi bias Chanyeol đấy cho nên thỉnh thoảng có hơi thiên vị cho anh ý tí. Nhưng nói thật ra, like id(iot)ol like fan, bản thân đôi khi cũng y chang hắn.

Biết phải làm sao? \(-___________-;)/

Vì tính tình có phần lệch hướng nên ship Krishan/ Ngưu Lộc/Bò Nai, TaoHun/ Đào Sữa và ChanKaiSoo ( là CHAN+KAI+SOO nhé, vì ChanSoo và KaiSoo đều thi thú cả:”>)
Tình yêu đầu chắc chắn là Nai con rồi. Nai con của tôi là đáng yêu nhất. Là tiểu bảo bối, là cục cưng, và cũng là người đàn ông chân chính với dàn harem siêu khủng 11 mĩ nhân chân dài lẫn không dài ヘ( ̄ω ̄ヘ)

Author. Writer.
Viết những gì mình muốn và muốn những gì mình viết  v(。-_-。)v
Vì mới bắt đầu với fanfiction không lâu nên nói thật những gì tôi biết ngoài viết tên mình và rate với pair vào thì còn lại chỉ biết viết ra tất cả những gì mình nghĩ. Gerne đôi khi loạn xì ngầu và đã thực sự phải dùng gg search vì chả hiểu cái gì sất. ff của tôi thường không quá dài đâu vì tôi ngại nhất là đọc và viết nhiều(*/∇\*) Có lẽ vì thế nên chỉ hợp với drabble hoặc one shot mà thôi.

Tôi thì không bao giờ tin vào HE. Cũng không có khái niệm SE hay BE. Thật sự thì khi mỗi cánh cửa đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Thế nên tôi không muốn đóng cánh cửa duy nhất dẫn bạn vào truyện của tôi. Vì vậy tôi sẽ để ngỏ. Tôi sẽ luôn làm vậy. Tôi hứa đấy:)

No one.
Tôi là tất cả nhưng chẳng là ai cả. Tôi luôn ở đây nhưng lại không ở đây. Tôi vừa là đen vừa là trắng. Vô hình mà cũng hữu hình.

Tôi không là ai cả. Vì thế đừng cố tìm tôi, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy đâu ・㉨・

(Đừng nghĩ tôi là ma đấy. Hồi tôi còn sống mọi người toàn bảo tôi thế…)

Chắc vậy là đủ rồi nhỉ:)
Chúc mọi người buổi tối tốt lành. Tôi sẽ cố gắng thử viết oneshot trong lần tới xem sao:)

20 thoughts on “[Lảm nhảm]I AM…

Gửi phản hồi

