Biên niên ký Chim Vặn Dây Cót – Haruki Murakami

R e a d i n g ~ C a f e

RC1

Tựa sách:Biên niên ký Chim Vặn Dây Cót
Tác giả: Haruki Murakami
Người dịch: Trần Tiễn Cao Đăng
Nhà xuất bản Hội Nhà Văn và Nhã Nam
~oOo~ 

Thú thực, từ khi đọc xong cho đến lúc này, khi quyết định gõ những dòng chữ ghi lại cảm nhận về một trong những tác phẩm tiêu biểu của Haruki Murakami tôi có hơi…run tay. Một phần vì những tầng ý ẩn sau từng câu chữ của câu chuyện quá dày nên nếu tôi ghi lại không đầy đủ thì sẽ tự cảm thấy không cần thiết phải viết về cảm nhận của mình làm gì, còn nếu làm rõ, kể lể chi tiết thì sẽ làm mất đi tính hấp dẫn của nó. Dù sao khi kết thúc việc đọc của mình với riêng Biên niên ký Chim Vặn Dây Cót, tôi đã thở phào, thế là xong, bởi…

View original post 1 934 more words

Gửi phản hồi

